I. MÔ TẢ CÔNG TY:            

Tên công ty:     CÔNG TY TNHH DUY TIẾN            
Tên tiếng Anh: DUY TIEN CO.LTD
Địa chỉ:  Thôn Thành Yên - Xã Quảng Thành - TP Thanh Hoá - Tỉnh Thanh Hoá.      
Tài khoản:   3500201011056,  Mở tại ngân hàng NN &PT Nông thôn Thanh Hoá.
Mã số thuế: 2800901871            
Ngày thành lập:  Ngày 14 tháng 11 năm 2005  
Loại hình doanh nghiệp:Công ty TNHH  2 thành viên     
Đăng ký kinh doanh số:  2602001312  
Ngày cấp: 16/11/2005 . Đăng ký thay đổi lần 3 ngày 20/08/2009
 Lĩnh vực Sản xuất - Kinh doanh:
1.       Sản xuất kinh doanh cửa nhựa U-PVC có lõi thép gia cường, cửa khung nhôm kính, các chi tiết cơ khí, Inox.
2.       Xây dựng dân dụng, Giao thông, thuỷ lợi.
3.       Tư vấn xây lắp điện dân dụng và công nghiệp.
4.       Kinh doanh thương mại tổng hợp.
5.       Vận tảI hàng hoá đường bộ, san lấp mặt bằng, san lấp mặt bằng.
6.       Xây lắp điện đến 35kV
 Năng lực hoạt động: 
 Nhà máy sản xuất cửa nhựa :15.000 m2/năm
1.1. Môi trường hoạt động của Công ty:   
1.1.1 . Sản phẩm và dịch vụ chính của Công ty là:  Sản xuất cửa nhựa lõi thép gia c-ờng chịu lực GMART WINDOWS, GDAWINDOWS, Cửa cuốn GDADOOR cửa khung nhôm kính và các chi tiết sắt thép ,inox.
1.1.2. Cơ chế giao nhận sản phẩm:    
   Các sản phẩm của Công ty được phân phối ra thị trường theo phương thức:  
       - Giao nhận trực tiếp với khách hàng tại kho Công ty hoặc tại địa điểm theo yêu cầu của khách hàng. 
      - Lắp đặt sản phẩm, bàn giao khi đã hoàn thành xong công trình, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bảo trì sản phẩm sau bán hàng, chăm sóc khách hàng.
       - Giao hàng thông qua kênh hệ thống nhà phân phối sản phẩm Huyện, Thị, Thành phố, các cửa hàng giới thiệu sản phẩm.             
       - Hàng hoá có Catalogue kèm theo ghi rõ đầy đủ các thông tin, cần thiết về sản phẩm Công ty. 
         Mọi thông tin phản hồi từ phía khách hàng (kể cả khi sản phẩm đã được tiêu thụ) đều đ¬ợc Công ty xem xét một cách nghiêm túc và có những động thái phù hợp để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng như các cam kết trong hợp đồng mua bán giữa hai bên.      
         Ngay từ khi thành lập, Công ty luôn chú trọng xây dựng các chính sách, các mối quan hệ với các đối tác trên cơ sở định hướng lâu dài, phát triển bền vững và không ngừng mở rộng thị trường. Lợi ích của Công ty luôn được xem xét trên cơ sở đảm bảo lợi ích của khách hàng, đảm bảo quyền lợi của người lao động. Chiến lược phát triển của  Công ty luôn được gắn liền với sự phát triển ổn định của cộng đồng, địa phương sở tại và  xã hội.            
*Văn hoá Công ty:    
        Công ty luôn xác định cần phải tăng cường mối quan hệ, tạo dựng sự hài hoà lợi ích với các nhà cung ứng và các đối tác trên cơ sở hợp tác lâu dài, bền vững - sòng phẳng- cùng có lợi. Tất cả mọi người trong Công ty được quán triệt, luôn phải đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi hoạt động và ở tất cả các vị trí làm việc, với phương châm “Vì sự phát triển bền vững, chúng ta hãy chung sức.      
  - Việc mua bán sản phẩm, vật tư, hàng hoá thông qua đấu thầu cạnh tranh lành  mạnh và được triển khai thực hiện bằng các hợp đồng kinh tế. Qua thực tế, đã có nhiều nhà cung ứng, khách hàng đã trở thành đối tác, bạn hàng truyền thống, có độ tin cậy cao,  hai bên đều tạo điều kiện thuận lợi cho nhau, cùng chia sẻ, tháo gỡ khó khăn để hợp tác và phát triển.     
        Tích cực tham gia các hoạt động của hiệp hội về ngành để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, định hướng phát triển hoạt động sản xuất - kinh doanh của các doanh nghiệp trong  cùng lĩnh vực hoạt động.            
    - Tạo dựng trong nội bộ Công ty một môi trường làm việc đoàn kết, thân ái, tạo cơ hội cho mọi người cùng hoà đồng, hiểu biết, giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau. Cùng nhau xây dựng phong cách văn hoá doanh nghiệp, văn hoá thương mại và hướng tới tương lai.   
*Mục đích, định hướng và giá trị của Công ty:        
     - Sản xuất và lắp đặt sản phẩm cửa nhựa lõi thép gia cường, chất lượng cao mang thương hiệu GMART WINDOWS và GDA WINDOWS  phục vụ cho các công trình xây dựng với tiêu chí: Bền - Đẹp với  thời  gian.          
    - Không ngừng mở rộng, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của xã hội.    
   - Hoạt động của Công ty ngoài mục đích kinh tế còn mang tính xã hội, tạo thêm công ăn việc làm cho người lao động, góp phần vào công cuộc đổi mới và nâng cao chất lượng, nâng cao hiệu quả, phát triển xã hội.  
   - Trong tương lai Công ty sẽ có những động thái tích cực để làm tốt các hoạt động trong một doanh nghiệp và quyết tâm xây dựng, khẳng định thương hiệu đối với các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp trên thị trường. 
1.1.3. Lực lượng lao động: 
       Công ty đang sử dụng lực lượng lao động có sự kết hợp từ nhiều kinh nghiệm quản lý và công nghệ sản xuất của các thế hệ đi trước và sự năng động sáng tạo của lớp trẻ được đào tạo từ các trường Đại học, Cao đẳng kỹ thuật và các Trường trung cấp chuyên nghiệp, trường dạy nghề bao gồm các ngành nghề: kinh tế, mỹ thuật công nghiệp, xây dựng, kiến trúc, điện tử tin học, kỹ thuật cơ khí, hoá vô cơ... và đội ngũ công nhân lành nghề trong các lĩnh vực có liên quan.              
    - Đội ngũ cán bộ lãnh đạo, ban cố vấn, cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật của Công ty đều đã có kinh nghiệm qua nhiều năm công tác, có trình độ, năng lực quản lý kinh tế, quản trị doanh nghiệp và có chuyên môn kỹ thuật cao.
      Cơ cấu lao động trong Công ty như sau:     
 - Tổng số cán bộ công nhân viên bao gồm: 65 người.                      
+ Trình độ trên Đai học: 1 người
+ Trình độ  Đại học:   4 người          
+ Trình độ Cao đẳng: 5 người      
   + Trình độ Trung cấp: 10 người        
+ Công nhân KT : 25 người             
+ Số còn lại là lao động phổ thông: 20 người
Tổng số lao động tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN là: 45 người   
 
   1.1.4. Công nghệ, trang thiết bị nhà xưởng:         
      Nhà máy sản xuất cửa nhựa GMART WINDOWS và GDA WINDOWS  của Công ty đặt tại Thành Yên - Quảng Thành TP Thanh Hoá được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ, có tính tự động hoá cao, được nhập khẩu từ các hãng URBAN, MACOTEC... của CHLB Đức và Italia với tổng công xuất thiết kế là 30.000m2 cửa/ năm. 
   -  Hệ thống nhà xưởng;                              
   -  Nhà kho chứa sản phẩm;    
   -  Nhà kho vật tư, nguyên liệu;   
1.1 5.  Môi trường pháp lý:    
      Công ty TNHH Duy Tiến  được thành lập và hoạt động theo Luật Doanh nghiệp. Mọi hoạt động Sản xuất - Kinh doanh đều tuyệt đối tuân thủ các quy định hiện hành của Nhà Nước Việt Nam:         
    - Quy định về an toàn, vệ sinh lao động trong sản xuất công nghiệp.    
    - Quy định về sức khỏe nghề nghiệp đối với người lao động.   
    - Các yêu cầu về chất lượng sản phẩm (Công bố tiêu chuẩn áp dụng chất lượng sản phẩm hàng hoá; Công bố hợp chuẩn..).
    - Các quy định về chế độ đối với người lao động theo Bộ luật lao động.
    - Các quy định về phòng cháy chữa cháy.
    - Các quy định về đảm bảo tiêu chuẩn môi trường.
    - Các nguyên tắc về tài chính, hoạt động tài chính do Bộ Tài Chính quy định. 

II. CÁC NHÓM KHÁCH HÀNG CHÍNH:             

2.1- Khách hàng chính của Công ty là các chủ Đầu tư, Nhà thầu xây dựng, các công trình có nhu cầu sử dụng vật liệu xây dựng, cửa nhựa. Thị trường tiêu thụ sản phẩm chủ yếu ở Thanh Hoá và các tỉnh miền Bắc, Bắc miền Trung …
- Hợp đồng mua bán với các hộ gia đình.   
- Mua bán trực tiếp qua hệ thống các cửa hàng giới thiệu sản phẩm trong và ngoài tỉnh.
- Những yêu cầu của khách hàng cũng nh¬ mong muốn của Công ty về sản phẩm là các chỉ tiêu chất l¬ợng phải đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn và yêu cầu đặt ra.     
2.2. Vai trò của các nhà cung ứng, nhà phân phối đối với quá trình tạo giá trị sản phẩm của Công ty.  
- Nhà cung ứng đóng vai trò rất lớn đến các quá trình tạo giá trị của sản phẩm: Chất lượng nguyên liệu, vật t¬, thời gian là những yếu tố quan trọng đối với quá trình sản xuất.
- Các loại hình nhà cung ứng chủ yếu:    
* Cung ứng nguyên liệu;    
* Các nhà cung ứng vật tư; 
* Các nhà cung ứng theo nhu cầu phát sinh: Các vật tư thay thế, bảo dưỡng.
      Yêu cầu quan trọng nhất đối với chuỗi cung ứng là phải kịp thời, đảm bảo số lượng ,chất lượng và quy cách, chủng loại.
2.3. Mối quan hệ đối tác với khách hàng và nhà cung ứng chính, cơ chế trao đổi thông tin:    
 - Các nhà cung ứng cũng như các khách hàng luôn luôn có sự trao đổi thông tin với Công ty thông qua các kênh thông tin như: điện thoại, fax, e-mail, phiếu thăm dò và trao đổi trực tiếp... 
 - Thông qua thư chào hàng, Catalogue, tờ rơi, hội chợ triển lãm.      
 - Thông qua các đợt bảo trì sản phẩm.